Bạn có phải là tín đồ của Presnel Kimpembe? Anh ấy là một trong những Cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất thời bấy giờ. Cùng xoilac theo dõi bài viết này, bạn sẽ có thể biết về tiểu sử Presnel Kimpembe, giá trị ròng và các thông tin chi tiết khác của anh.

Tiểu sử Presnel Kimpembe

Presnel Kimpembe là tên thật của anh ấy. Anh ấy còn được gọi là Unknown. Dựa vào nơi sinh của anh ấy, anh ấy là người Pháp, người Congo. Quê hương của người này là Beaumont-Sur-Oise, Pháp. Kiểm tra bảng sau để biết thêm thông tin.

Tên thật Presnel Kimpembe
Biệt danh Unknown
Nghề nghiệp Cầu thủ bóng đá
Giới tính Nam giới
Niềm tin tôn giáo không xác định
Sinh ra ở Beaumont-sur-Oise, Pháp
Nơi cư trú Không được công bố
Ngày sinh 13-08-95
Cung hoàng đạo Bạch Dương
Tuổi tính theo [năm] 28
Dân tộc Người da trắng
Quyền công dân Tiếng Pháp, Tiếng Congo
Cơ thể Khỏe mạnh
Chiều cao 62 (1,88 m)
Cân nặng 77 kg
Mắt Đen
Màu tóc Đen
Tình trạng giáo dục Sẽ được cập nhật sớm
Bố Isaac Kempembe
Tên của mẹ không xác định
Anh em ruột Anh em (Kevin Kimpembe, Kitoka Kimpembe)
Tình trạng hôn nhân không xác định
Vợ chồng Sarah
Sở thích Áo sơ mi, bốt
Lương Chúng tôi sẽ cập nhật mức lương sớm
Giá trị ròng 5 triệu USD

Presnel Kimpembe bao nhiêu tuổi?

Bạn có biết Presnel Kimpembe bao nhiêu tuổi không? Trong phần này chúng tôi tập trung vào các thông tin liên quan đến ngày sinh như Ngày sinh, Nơi sinh, Quê hương, Nơi ở hiện tại, v.v. Sinh nhật của anh ấy là vào ngày 13 tháng 8 năm 95. Tuổi hiện nay là 28 tuổi. Nơi sinh của anh là Beaumont-sur-Oise, Pháp.

Chiều cao, cân nặng của Presnel Kimpembe

Vẻ đẹp hình thể thể hiện mức độ mà những người nổi tiếng yêu thích của bạn chăm sóc sắc đẹp và thể chất của họ. Theo dõi hình thể và phong cách của những người nổi tiếng yêu thích là sở thích tuyệt vời của nhiều người trong chúng ta. Theo đó, chiều cao của anh được xác định là 1,88 m). Cân nặng của người này là 77 kg.

Giá trị ròng và mức lương của Presnel Kimpembe

Bạn có muốn biết về giá trị ròng của Presnel Kimpembe không? Tiền lương của anh ấy là bao nhiêu? Điều phổ biến là tiền lương và tài sản thay đổi theo thời gian. Giá trị ròng của Presnel Kimpembe là 5 triệu USD.

Tình trạng hôn nhân của Presnel Kimpembe

Tình trạng hôn nhân của Presnel Kimpembe là gì? Theo đó, tình trạng hôn nhân của anh ấy hiện không rõ.

Chúng tôi mong thông qua bài viết bạn sẽ hiểu rõ ràng về tiểu sử Presnel Kimpembe, thu nhập và các mối quan hệ của nam cầu thủ. Bạn có thể bày tỏ suy nghĩ của mình bằng cách sử dụng phần bình luận nếu có điều gì đó không chính xác hoặc nếu bạn muốn biết thêm nhiều người nổi tiếng hơn. Ngoài ra, đừng quên truy cập xem bóng đá để theo dõi trực tiếp bóng đá chất lượng cao nhé!