Trong các loại tôn thịnh hành hiện nay, tôn lạnh Hoa Sen là một trong những loại được yêu thích nhất. Nếu bạn vẫn chưa biết tôn lạnh Hoa Sen là gì, lý do vì sao nó lại được yêu thích đến như vậy. Hay tôn lạnh Hoa Sen bao nhiêu tiền một mét. Hãy cùng theo dõi bài viết để giải đáp thắc mắc bạn nhé.

Tôn lạnh Hoa Sen là gì?

Tôn lạnh Hoa Sen được biết đến là một loại tôn được mạ hợp kim nhôm. Được sử dụng dây chuyền công nghệ NOF hiện đại để sản xuất. Nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn của các nước tiên tiến. Những tiêu chuẩn như: không tạo chất độc hại không gây ô nhiễm môi trường.

Báo Giá Tôn Hoa Sen - Tôn lạnh Hoa Sen là gì

Tôn lạnh màu Hoa Sen thường có bề mặt bóng đẹp kết hợp cùng màu ánh bạc. Đặc biệt, với khả năng chống ăn mòn vượt trội, kháng nhiệt hiệu quả.

Cùng với độ linh hoạt trong thiết kế và độ bền cao hơn so với các loại tôn thông thường. Đây là lý do khiến cho loại tôn này trở thành một trong những loại tôn được khách hàng yêu thích.

Tôn lạnh Hoa Sen bao nhiêu tiền một mét?

Sau đây là báo giá tham khảo của thương hiệu tôn lạnh Hoa Sen:

Độ dày/mm Trọng lượng
(kg/m)
Đơn giá
(vnđ/md)
0.35mm 2.90 108.000
0.40mm 3.30 115.000
0.45mm 3.90 128.000
0.50mm 4.35 141.200

Lưu ý: Do giá cả các loại tôn biến đổi liên tục theo ngày, vì vậy để được báo giá chính xác và chi tiết nhất, vui lòng liên hệ đến số hotline: 0909672222

Ưu điểm của tôn lạnh Hoa Sen

Để trở thành một trong những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng. Cần phải có những ưu điểm nổi bật, những ưu điểm của tôn lạnh Hoa Sen có thể kể đến như:

Có thể bạn quan tâm:  Didi Biz Là Gì? ⚡️ 5 Cách Kiếm Tiền Hiệu Quả Trên Sàn Didi

Độ bền cao

Một trong những ưu điểm lớn của tôn lạnh Hoa Sen chính là độ bền cao. Bởi vì những sản phẩm này được sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn cao. Do đó, sản phẩm được tạo ra mang chất lượng tốt.

Tôn Hoa Sen có tốt không? Ưu điểm của tôn lạnh Hoa Sen

Từ đó, có thể dễ dàng hiểu được vì sao tôn Hoa Sen lại có độ bền cao. Thậm chí cao gấp 4 lần so với loại tôn kẽm thông thường.

Tính thẩm mỹ cao

Không những mang chất lượng cao, các sản phẩm tôn lạnh Hoa Sen còn có thể đáp ứng yêu cầu về thẩm mỹ. Bề mặt tôn có màu ánh bạc đây là màu đặc trưng của tôn lạnh.

Tôn lạnh màu Hoa Sen đa dạng về màu sắc

Cùng với độ bóng đẹp trên bề mặt và nhiều kích cỡ khác nhau. Điều này giúp đáp ứng một cách tốt nhất những nhu cầu đa dạng của khách hàng. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm có kích cỡ phù hợp với mong muốn của mình.

Chống nóng, chống ăn mòn cao

Thời tiết đang ngày càng dần nóng lên, với độ nóng tăng cao. Để có thể tìm được một loại tôn có thể chống nóng hiệu quả là điều mà nhiều người mong muốn.

Tôn Lạnh Hoa Sen và ưu điểm của nó

Hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng, loại tôn lạnh Hoa Sen đã ra đời. Với độ chống nóng hiệu quả cùng với bề mặt được phủ một lớp bảo vệ.

Chính là Anti-finger, điều này giúp cho tôn có khả năng chống ố, chống oxy hóa hiệu quả. Giúp tôn có thể  giữ được bề mặt sáng lâu, giảm bong tróc, trầy xước lớp mạ trong quá trình dập, cán.

Thân thiện với môi trường

Hiện nay, các sản phẩm được sản xuất đểu có yêu cầu về môi trường. Việc bảo vệ môi trường trở nên rất cần thiết. Do vậy, đặc tính thân thiện với môi trường giúp cho sản phẩm này được nhiều người tin dùng.

Tôn Lạnh Hoa Sen loại tôn thân thiện với môi trường

Công dụng của tôn lạnh Hoa Sen

Tôn lạnh Hoa Sen với công dụng thường mọi người vẫn thấy chính là để lợp trần nhà hay làm la phông. Đây chính là một trong những công dụng chính của loại tôn này.

Có thể bạn quan tâm:  Cát San Lấp Là Gì ⚡️ Giá Cát San Lấp Tại Các Khu Vực Hiện Nay

Tôn lạnh Hoa Sen người bạn thân thiện với môi trường

Tuy nhiên, ngoài dùng để làm tôn nó còn được sử dụng với nhiều mục đích khác. Một vài ứng dụng như: Sử dụng làm vách, máng xối, nhà thép tiền chế, ống thông gió, tấm đổ sàn,…

Cách lắp đặt tôn lạnh Hoa Sen

Để có thể lắp đặt tôn lạnh bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ rồi mới lắp đặt. Đầu tiên bạn cần gia công cán sóng sau đó mới thi công lắp đặt. Cụ thể như sau:

Gia công cán sóng trước thi công lắp đặt

Để có thể thi công cán sóng bạn cần phải tuân thủ các quy tắc sau:

  • Bước 1: Cân chỉnh những khe hở của trục cán. Việc cân chỉnh này bạn cần thực hiện sao cho khe hở phù hợp với độ dày của tôn.
  • Bước 2: Vệ sinh trục cán, sau khi cân chỉnh bạn cần vệ sinh các trục cán trước khi tiến hành gia công cán sống.
  • Bước 3: Bạn cần lựa chọn loại tôn sao cho nó có độ cứng và độ bền thích hợp nhất. Đặc biệt là các lpaji cán sóng như: Kliplock, Seamlock, sóng ngói, diềm, máng xối… Những loại này cần loại tôn có độ cứng và bền thích hợp
  • Bước 4: Để tiến hành gia công, bạn không nên sử dụng các dung dịch bôi trơn. Tránh cán những tấm tôn có bán kính sóng quá nhỏ. Điều này có thể khiến cho lớp phủ bảo vệ trên bề mặt tôn bị nứt.

Hướng Dẫn Gia Công Cán Sóng Lắp Đặt Tôn Hoa Sen - Tôn lạnh Hoa Sen tốt nhất

Lắp đặt tôn lạnh Hoa Sen

Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị cho mình một đôi giày thật êm. Điều này sẽ giúp cho việc bạn di chuyển trên mái tránh làm trầy xước tôn. Và dễ dàng hơn cho việc di chuyển trên vị trí bắt vít với xà gồ, mái của bạn.

Sau đó, hãy chọn loại vít mạ kẽm có độ bền tương đương hoặc cao hơn so với độ bền của tấm tôn. Sử dụng nó để bắn tôn, việc bắn vít cũng cần phải có vòng đệm cao su tổng hợp. Hay những chất cách ly để giúp cho vít sẽ không bị oxy hóa.

Có thể bạn quan tâm:  Sàn Giao Dịch Muabanusdt.co Uy Tín Không? ⚡️ Nên Tham Gia Không?

Lắp đặt tôn lạnh Hoa Sen

Bạn có thể sử dụng keo Silicon trung tính nhằm giúp làm tăng độ bám dính. Hay dùng kết hợp các loại dầu thông tự nhiên. Hoặc dầu trắng shell và khăn khô để làm sạch bề mặt cần dán keo.

Việc này có thể giúp nó dính chắc hơn, loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt dính. Cuối cùng, bạn nên vệ sinh sạch sẽ mạt kim loại, đinh vít. Dọn dẹp hết các phần rác thừa khác ngay sau khi thi công.

Mua tôn lạnh Hoa Sen ở đâu?

Để có thể lựa chọn một địa điểm uy tín, chất lượng để mua tôn lạnh Hoa Sen cũng là điều khiến mọi người đau đầu. Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa điểm mua tôn chất lượng. Thì Công ty VLXD Hiệp Hà sẽ là một địa điểm bạn nên cân nhắc.

Công ty VLXD Hiệp Hà là một trong những công ty được phát triển từ lâu đời. Với mong muốn sẽ đáp ứng một cách tốt nhất những nhu cầu của khách hàng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ không cần lo mua phải những sản phẩm không tốt.

Công Ty VLXD Hiệp Hà - Công ty vật liệu uy tín

Công ty VLXD Hiệp Hà cam kết là một trong những chi nhánh phân phối dòng tôn Hoa Sen chính hãng. Đảm bảo khách hàng sẽ được mua các sản phẩm chính hãng với mức giá cả hợp lý. Dưới đây là bảng giá về tôn lạnh bao nhiêu tiền một mét mà bạn có thể tham khảo:

Báo giá tôn lạnh - Tôn lạnh Hoa Sen bao nhiêu tiền một mét

Bạn có thể liên hệ với công ty Hiệp Hà thông qua:

  • Địa chỉ 1 tại: Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh ( Tòa nhà Packsimex )
  • Địa chỉ 2 tại:3189/23 Phạm Thế Hiển, phường 7, Quận 8, TP.HCM
  • Số điện thoại: 0937 456 333 – 0799 070 777 – 0909 67
  • Email: Ctyhiepha@gmail.com
  • Website: https://vlxdhiepha.com/

Bài viết trên đã chia sẻ những kiến thức về tôn lạnh Hoa Sen. Và cung cấp cho các bạn biết tôn lạnh Hoa Sen bao nhiêu tiền một mét. Mong bài viết sẽ giúp bạn tham khảo được giá và có thể lựa chọn mua sản phẩm tại địa chỉ uy tín, chất lượng.