Rượu vang giá rẻ là sản phẩm được nhiều người tìm kiếm hiện nay. Trong khi mọi người đang chuẩn bị cho một kỳ nghỉ hè dài và những lễ hội vui vẻ, ai cũng muốn mua một chai rượu vang cho những bữa tiệc như thế này. Hãy cùng tìm hiểu các loại rượu vang ngon giá rẻ ngay trong bài viết này nhé!

Mẹo để mua rượu vang ngon giá rẻ

Dưới đây là một số mẹo giúp bạn tra cứu rượu nhập khẩu ngon giá rẻ nhanh chóng và chính xác:

Giống nho làm rượu

Nói đến rượu ngon hay không thì thành phần quan trọng chính là giống nho làm rượu, Cabernet Sauvignon, Negroamaro…” để tạo nên hương vị đặc trưng, nồng độ cồn và độ tannin.

Đọc nhãn chai rượu

Nhãn của một chai rượu chứa gần như đầy đủ thông tin về một chai rượu, từ năm sản xuất, niên vụ, giống nho, nhà sản xuất, nồng độ cồn cho đến các hương vị khác đi kèm.

Nếu chai đã được ủ lâu năm và được sản xuất bởi một nhà sản xuất nổi tiếng thế giới, thì giá của chai này chắc chắn sẽ là một chai rượu đắt tiền.

Tìm sở thích rượu vang của bạn

Trước khi bàn về vai trò của giống nho và cơ cấu rượu vang cao cấp, giá rẻ, việc lựa chọn vùng sản xuất cũng rất quan trọng để hiểu được rượu vang nhập khẩu đắt hay tầm thường.

Công dụng của rượu vang đối với chị em phụ nữ - Ladofoods

Rượu vang từ Pháp, Ý và Chile, với khí hậu ôn hòa và khô hơn, chắc chắn sẽ khác với rượu vang được trồng ở Tây Ban Nha hoặc các quốc gia mới trong các làng rượu vang.

Đừng chọn một khu vực đắt tiền

Những loại rượu vang tuyệt vời như rượu vang từ Thung lũng Loire hoặc Bordeaux nổi tiếng chắc chắn sẽ đắt tiền. Vì vậy, nếu muốn chọn rượu vang rẻ mà ngon , bạn nên chọn rượu vang của các vùng miền khác để tránh đau đầu khi lựa chọn.

Chọn “nhãn phụ” từ một nhà sản xuất có uy tín

Có một ngoại lệ đối với quy tắc này đối với các nhà sản xuất rượu, ngoài việc phát triển các nhãn hiệu nổi tiếng của riêng họ, họ thường cung cấp “các loại phụ” để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Bạn có thể tìm thấy những chai rượu vang nổ (sâm panh) rẻ tiền của nhiều nhà sản xuất nổi tiếng nhất thế giới.

Tổng hợp các loại rượu vang ngon giá rẻ

Sau đây là những chai rượu vang giá dưới 3 triệu ngon nhất không nên bỏ qua. Cùng tìm hiểu nhé!

Rượu Vang 8 Suns Cabernet Sauvignon

Đây là một loại rượu khá rẻ phù hợp với nhiều ngân sách. Rượu cực kỳ dễ uống và phù hợp cho những bữa tối hàng ngày của gia đình. Rượu vang Pháp 8 Suns hiện có 3 series và 3 giống nho phổ biến. Có hai giống nho đỏ phổ biến là Cabernet Sauvignon và Syrah.

8 Suns

Vang Barton & Guestier Cuvee Speciale

Đây là sản phẩm của một trong những nhà máy rượu nổi tiếng của Pháp Barton & Guestier. Rượu vang đỏ này là sự kết hợp giữa phong cách Pháp và Tây Ban Nha. Là sự kết hợp của 3 giống nho từ vùng Languedoc-Roussillon của Pháp.

Ngoài ra còn có nho từ vùng La Mancha của Tây Ban Nha. Barton & Guestier Cuvée Spéciale là loại “rượu để bàn” chất lượng trung bình. Và hương vị đơn giản, dễ uống. Chai đủ rẻ để uống hàng ngày. Bạn có thể chọn giữa rượu vang đỏ và rượu vang trắng.

Vang Barton & Guestier Reserve Merlot

Rượu được làm từ 100% nho Merlot và mang nhãn Pays Doc IGP. Rượu có hương vị trái cây mãnh liệt với một chút cà phê. Hương vị rất thơm ngon, thích hợp uống hàng ngày hoặc tụ tập bạn bè. Loại rượu này có thể dễ dàng kết hợp với nhiều món ăn quen thuộc với người Việt Nam. Chẳng hạn như thịt quay, vịt quay lá mắc mật,…

Rượu Mouton Cadet Bordeaux

Sẽ là thiếu sót nếu nói đến rượu vang Pháp mà không nhắc đến rượu vang Bordeaux. Bordeaux là vùng rượu vang nổi tiếng nhất nước Pháp.

Nhắc đến rượu vang Pháp, nhiều thực khách đã quen thuộc với những loại rượu vang đến từ vùng đất này. Mouton Cadet Bordeaux này là sự pha trộn theo phong cách Bordeaux . Hầu hết trong số đó có hơn 80% là nho Merlot. Phần còn lại là Cabernet Sauvignon và Cabernet Franc.

Chai rượu này thích hợp để thưởng thức trong bữa tối gia đình, hay những buổi tối thưởng thức rượu cùng bạn bè…

Rượu vang pháp Mouton Cadet Bordeaux

Vang Casillero del Diablo Reserva Cabernet Sauvignon

Nó là sản phẩm của nhà sản xuất rượu lừng danh Concha Y Toro. Được làm từ 100% nho Cabernet Sauvignon, loại rượu vang đỏ này cực kỳ đậm đà. Có mùi thơm dễ chịu. Nó rất thích hợp cho các bữa ăn và thức uống hàng ngày tại nhà.

Vang Frontera Cabernet Sauvignon

Nhà sản xuất rượu vang nổi tiếng Concha Y Toro đã tung ra thị trường nhiều loại rượu vang đóng chai giá rẻ và chất lượng cao để phục vụ khách hàng. Chai Frontera Cabernet Sauvignon này là một ví dụ. Cũng được làm từ 100% nho Carbenet Sauvignon, một loại nho phát triển tốt ở Chile.

Chai cũng được coi là ” Gluten-free”, cực kỳ có lợi cho sức khỏe người dùng. Loại rượu vang đỏ này mang lại nhiều điều hơn chỉ với mức giá khá “rẻ bèo”. Rượu có tannin phong phú và hương vị trái cây đa dạng. Nhiều món ăn Việt Nam có thể dễ dàng kết hợp. Ví dụ như gà nướng, cá kho v.v.

Vang Vina Maipo Classic Series Cabernet Sauvignon

Rượu vang đỏ từ Thung lũng Maipo, một thung lũng ở miền trung Chile. Rượu có 26 hương vị kết hợp với trái cây sẫm màu, bao gồm mận và việt quất.

Rượu Vang Vina Maipo Classic Series Cabernet Sauvignon Syrah

Vang Aromo Reserva Privada Syrah

Rượu vang đỏ từ thung lũng Maule, thung lũng trung tâm của Chile. Có 44 hương vị dâu đen trong loại rượu này. Các loại rượu vang sáng tạo và biểu cảm của Vina Aroma phản ánh sự xuất sắc của đội ngũ sản xuất rượu vang.

Rượu vang Carlo Rossi California White

Rượu vang trắng Carlo Rossi California là một loại rượu vang khô còn được nhiều người ở California gọi là rượu vang để bàn. Cân bằng tốt, êm dịu trên vòm miệng và quyến rũ trên mũi, loại rượu này đã được ngưỡng mộ về chất lượng và giá cả hợp lý trong hơn 40 năm.

Rượu vang Septima Malbec

Septima Malbec là một loại rượu vang Argentina được sản xuất bởi Bodegas Septima. Đó là sự cân bằng hoàn hảo giữa di sản, đổi mới và sự xuất sắc về y tế. 100% Malbec là loại rượu nhẹ, ấm áp và cân bằng.

Rượu vang đỏ Bodega Septima Cabernet Sauvignon - Septima - Wine Slayers

Vang Vina Maipo Classic Series Cabernet Sauvignon

Chardonnay này có hương vị lê giòn, hoa chanh, bánh chanh và bánh ngọt. Rượu có kết cấu tao nhã và độ axit vừa phải.

Vang Barton & Guestier Cuvee Reservee Chardonnay Brut (Pháp)

Ngoài rượu sâm panh, Pháp còn sản xuất rượu vang nổ khá rẻ. Chai Barton & Guestier Cuvee Reservee Chardonnay Brut giá rẻ này là một ví dụ. Được làm hoàn toàn từ 100% nho Chardonnay , độ chua vừa đủ phù hợp với các món hải sản

Vang Freixenet Cordon Negro Gran Seleccion Cava (Tây Ban Nha)

Rượu vang nổ ở Tây Ban Nha được gọi là Cava. Được làm từ 3 giống nho truyền thống chỉ có ở Tây Ban Nha. Đây là ba giống nho trắng Macabeu, Xarel-lo và Parellada. Loại rượu vang nổ này có những bong bóng lấp lánh tuyệt đẹp. Thích hợp sử dụng trong nhiều buổi họp mặt sang trọng.

Rượu vang Freixenet Cordon Negro Gran Seleccion Brut Cava

Địa chỉ mua rượu vang chất lượng  giá rẻ

Hiwine.vn đúng là thiên đường rượu nhập khẩu, nơi quy tụ những loại rượu nổi tiếng khắp thế giới. Dòng sản phẩm Hiwine có thể đáp ứng mọi nhu cầu tiệc tùng, sự kiện, liên hoan hay quà tặng. Đặc biệt, bộ sưu tầm những chai rượu vang nhập khẩu giá dưới 3 triệu của Hiwine chắc chắn là món quà hoàn hảo.

Để mang đến trải nghiệm hoàn hảo về hương vị và chất lượng, Hiwine nghiên cứu và chọn lọc những sản phẩm tốt nhất từ những vùng và vườn nho tốt nhất trên thế giới.

Hiwine tự hào là công ty uy tín với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm luôn cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và tư vấn tận tình giúp khách hàng tìm được loại rượu phù hợp với khẩu vị và ngân sách của mình. Hiwine hướng đến là địa chỉ tin cậy và ưa thích của những người sành rượu trên cả nước.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 31 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
  • Mail: hiwine.vn@gmail.com
  • Hotline: 0902133313
  • Website: https://hiwine.vn/

Trên đây là thông tin về các loại rượu vang ngon giá rẻ nhập khẩu giá dưới 2 triệu hấp dẫn nhất. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn biết thêm về quà tặng rượu giá tốt nhất.