Ngày nay, bóng đá thế giới có rất nhiều tiền vệ giỏi đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau như tiền vệ trung tâm, tiền vệ tấn công, tiền vệ phòng ngự và tiền vệ cánh. Dưới đây là danh sách top 10 tiền vệ hay nhất thế giới. Nếu bạn đam mê bóng đá và fan của những cầu thủ dưới đây thì đừng bỏ qua lịch trực tiếp của xoilac tv để theo dõi các thần tượng của mình thi đấu.

Joshua Kimmich (Bayern Munich)

Xuất thân ở vị trí hậu vệ phải, Joshua Kimmich đã được thử sức và chơi cực tốt ở vị trí tiền vệ trụ trong đội hình Bayern Munich. Với tốc độ tốt và nền tảng thể lực vững chắc, tiền vệ người Đức đã đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Bayern Munich và đội tuyển Đức. Với một mùa giải 2021-2022 thành công rực rỡ, Joshua Kimmich xứng đáng được xếp vào danh sách những tiền vệ hay nhất thế giới hiện nay.

tien ve tot nhat the gioi

Luka Modric (Real Madrid)

Luka Modrić đã có một mùa giải cực kỳ thành công trong màu áo Real Madrid với chiếc cúp Champions League . Tiền vệ tấn công người Croatia đã thể hiện phẩm chất chơi bóng tuyệt vời, những đường chuyền ngẫu hứng cực kỳ chính xác. Với những gì đã thể hiện, Modrić đã chứng minh mình không già (gừng càng già càng cay). Với những gì đã thể hiện trong màu áo Real Madrid, Modrić xứng đáng lọt vào top 10 tiền vệ hay nhất thế giới thời điểm hiện tại.

tien ve tot nhat the gioi

N’Golo Kante (Chelsea)

N’Golo Kanté là một trong những hậu vệ quét quan trọng nhất của câu lạc bộ Chelsea cũng như đội tuyển Pháp. Với tốc độ và thể chất sung mãn, tiền vệ người Pháp luôn thể hiện sự điệu đà ở mọi vị trí trên sân. Đội nào có N’Golo Kanté trong đội hình sẽ kiểm soát thế trận rất dễ dàng. Với những gì đã thể hiện trong những mùa giải gần đây, Kanté xứng đáng là một trong những tiền vệ hay nhất của bóng đá thế giới.

tien ve tot nhat the gioi

Paul Pogba (Juventus)

Poga có thể chưa thể hiện được nhiều trong màu áo Manchester United. Tuy nhiên, tiền vệ này lại thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác khi thi đấu dưới màu áo đội tuyển bóng đá Pháp. Khi thi đấu dưới sức ép của ĐTQG Pháp, Pogba là một trong những tiền vệ có những đường chuyền sát thương cực cao. Với lối chơi ngẫu hứng và nhãn quan chiến thuật sắc bén, Pogba chắc chắn xứng đáng là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới lúc này.

tien ve tot nhat the gioi

Bruno Fernandes (Manchester United)

Kể từ khi gia nhập Manchester United từ Sporting CP, Bruno Fernandes ngay lập tức trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của câu lạc bộ. Tiền vệ người Bồ Đào Nha sở hữu thành tích ghi bàn khủng khiếp với 33 bàn trên mọi đấu trường ở mùa giải 2018/19. Rõ ràng, Bruno Fernandes là một tiền vệ cực kỳ đẳng cấp và hoàn toàn xứng đáng góp mặt trong top những tiền vệ hay nhất thế giới.

tien ve gioi nhat the gioi

Marco Verratti (Paris-Saint-Germain)

Merco Veratti là một trong những nhân tố quan trọng giúp đội tuyển Italia vô địch EURO 2020. Tiền vệ người Italia xuất sắc với tốc độ kỹ thuật ấy vẫn là ngòi nổ cho mọi đợt tấn công của câu lạc bộ PSG cũng như đội tuyển quốc gia. gia đình người Ý. Rõ ràng, chàng trai nhỏ con này xứng đáng có một suất trong danh sách những trung vệ hay nhất thế giới.

tien ve gioi nhat the gioi

Phil Foden (Thành phố Manchester)

Pep Guardiola từng nói: “Phil Foden là một trong những cầu thủ giỏi nhất mà ông ấy từng huấn luyện trong sự nghiệp và cậu ấy sẽ sớm khiến mọi người ngạc nhiên”. Nhận định này dường như hoàn toàn chính xác khi cầu thủ chạy cánh người Anh đã tiến bộ vượt bậc trong những mùa giải gần đây.

tien ve hay nhat the gioi

Phil Foden kết thúc mùa giải 2021-22 với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ tư cho đội cũng như có 5 pha kiến tạo. Với tốc độ và kỹ thuật của mình, Phil Foden luôn là một trong những tiền vệ cánh nguy hiểm nhất Premier League . Anh chàng này có tần suất uy hiếp khung thành đối phương khủng khiếp với 57 lần tung ra cú sút, trong đó có 22 lần đi trúng đích.

Pedri (Barcelona)

Pedri là một trong những tiền vệ khiến cả thế giới thán phục bằng tài năng và kỹ năng chơi bóng hoàn hảo của mình. Dù mới 19 tuổi nhưng tiền vệ này đã là trụ cột của câu lạc bộ Barcelona cũng như đội tuyển bóng đá quốc gia Tây Ban Nha. Pedri cũng là cầu thủ trẻ xuất sắc giành danh hiệu Golden Boy 2021 (danh hiệu cầu thủ trẻ dưới 21 tuổi xuất sắc nhất châu Âu).

tien ve hay nhat the gioi

Declan Rice (West Ham United)

Declan Rice là một trong những cầu thủ được các đội bóng lớn săn đón nhất lúc này. Mùa giải 2021-2022 vừa qua, Declan Rice không có nhiều bàn thắng và kiến tạo nhưng lại có các chỉ số hỗ trợ phòng ngự rất tốt. Tiền vệ người Anh có tỷ lệ chuyền chính xác lên tới 91,6% (19,977 trên 2,177 đường chuyền chính xác). Đạt 71% số lượt tranh bóng (80 lượt tranh thành công trên tổng số 113 lượt tranh).

tien ve hay nhat the gioi

Với những chỉ số phòng ngự xuất sắc, Declan Rice đang là tiền vệ phòng ngự được nhiều CLB hàng đầu săn đón. Tuy nhiên, ở mùa giải này, Rice vẫn quyết định ở lại với câu lạc bộ West Ham.

Kevin De Bruyne (Thành phố Manchester)

Kevin De Bruyne luôn được coi là tiền vệ hay nhất Premier League và thế giới. Ở mùa giải 2021-2022, tiền vệ của Man City ghi 15 bàn và có 8 đường kiến tạo (bằng thành tích của người đồng đội Gabriel Jesus).

tien ve hay nhat the gioi

Kevin De Bruyne được coi là một trong những tiền vệ toàn diện nhất của bóng đá thế giới hiện nay. Cầu thủ người Bỉ có thể hình tốt, thể lực tốt, tốc độ tốt, nhãn quan chiến thuật nhạy bén cũng như khả năng dứt điểm rất tốt. Mọi đội bóng phải đối mặt với Kevin De Bruyne chắc chắn sẽ gặp rất nhiều áp lực bởi mọi đường chuyền và cú dứt điểm của tiền vệ này đều thực sự nguy hiểm.

Trên đây chúng tôi đã trình bày chi tiết về vị trí tiền vệ trong bóng đá chuyên nghiệp. Bài viết cũng tổng hợp top 10 tiền vệ hay nhất thế giới hiện nay. Hy vọng những thông tin này sẽ có ích cho bạn, hãy theo dõi chúng tôi để biết nhiều tin thể thao mới cập nhật và cùng các chuyên gia tìm hiểu về siêu máy tính dự đoán tỷ số đêm nay