Các sân golf ở Đà Nẵng được biết đến với vẻ đẹp đẳng cấp 5 sao, và nó vẫn còn rất lớn. Không chỉ phục vụ khách du lịch và người chơi golf, các địa điểm này đều gắn liền với các danh lam thắng cảnh, khu nghỉ dưỡng, khu nghỉ dưỡng biển cao cấp. Hãy khám phá vẻ đẹp và chất lượng của những sân golf hàng đầu ở thành phố đáng sống này dưới đây.

Sân Golf Montgomerie Links

Đầu tiên trong danh sách các sân golf ở Đà Nẵng phải kể đến là Montgomerie Links Vietnam. Nó nằm giữa hai thành phố lớn Hội An và Thành phố Đà Nẵng. Chính điều kiện tự nhiên của vùng duyên hải miền Trung này đã tạo nên một tuyệt tác sân golf có một không hai. Ngày nay, khi mọi người nghĩ đến Montgomery Links, điều đầu tiên người ta nghĩ đến là một khu nghỉ dưỡng cao cấp và độc đáo kết hợp du lịch thể thao.

Sân Golf Montgomerie Links

Đôi nét về sân golf

Sân Golf Montgomery Links tại Đà Nẵng được thiết kế bởi tay golf huyền thoại Colin Montgomery. Nơi này cũng được đặt theo tên của ông. Nhắc đến tay golf kỳ cựu Montgomery, chúng ta phải kể đến hàng loạt giải thưởng mà ông đã giành được. Đó là 8 lần giành được European Medal of Honor – giải vô địch châu Âu danh giá. Đó là đội trưởng của Euro Ryder Cup 2010 …

Colin Montgomery đã chơi và chơi trên nhiều sân gôn nổi tiếng thế giới và đã phát triển sự hiểu biết sâu sắc về thiết kế sân gôn của riêng mình. Dựa trên ý tưởng về một sân gôn hoàn hảo của mình, anh đã thiết kế sân gôn Đà Nẵng mang tên mình. Ở đó, người ta có thể nhìn thấy mọi thứ, từ biển xanh đến cát sỏi trắng vàng của miền trung. Những hàng cây xanh mát che nắng che mưa cũng là một điểm nhấn thú vị.

Sân golf quảng nam- Montgomerie Links

Độc đáo và sáng tạo, sân gôn này đã được Forbes bình chọn là sân gôn số một châu Á. Bạn cũng có thể khám phá nhiều chứng chỉ khác. Đây cũng là nơi từng được chọn để tổ chức các sự kiện lớn. Một trong số đó là Giải vô địch các môn gôn thế giới của Accor Việt Nam.

Cấu trúc sân golf

Sân golf Montgomerie Links Đà Nẵng trải dài dọc bờ biển với tổng chiều dài 7090 yard. Bao gồm 18 lỗ golf với tổng cộng 72 số gậy, mỗi lỗ được thiết kế để tồn tại trong không gian thiên nhiên hài hòa và kỳ thú, tạo nên sức hút đặc biệt và thử thách lớn cho người chơi.

Dịch vụ tiện ích

Montgomerie Links không đứng riêng mà còn liên kết với nhiều công trình kiến ​​trúc khác. Đầy đủ các dịch vụ tiện ích cho khách du lịch và golfer. Nó phải được đề cập đến:

  • Nhà câu lạc bộ: Nằm ở lối vào sân gôn, đây là nơi chào đón các gôn thủ đến với Montgomery Links. Tòa nhà này được coi là đẹp nhất Đông Dương. Xung quanh là cảnh đẹp nhìn ra sân golf.
  • Khu Biệt thự nghỉ dưỡng: Đây là điểm dừng chân của du khách và các gôn thủ trong những chuyến đi xa. Nó bao gồm 66 biệt thự được xây dựng giữa Hồ 9 và Hồ 10. Bên trong là những trang thiết bị hiện đại và trang nhã. Có hồ bơi riêng lý tưởng bên ngoài.
  • Nhà hàng Birdies: Ở tầng trệt của tòa nhà câu lạc bộ, bạn có thể tìm thấy Nhà hàng Birdies. Nơi đây có sức chứa hơn 100 người và sẵn sàng phục vụ nhiều bữa ăn từ 6h sáng đến 19h tối. Trong khi đó, quầy cà phê The Links sẽ cung cấp nhiều loại đồ uống bao gồm sinh tố, sữa, cà phê, bia và các loại rượu nổi tiếng thế giới.

Tổng thể các hố golf nhìn từ trên cao tại sân này

Bảng giá dịch vụ

Sân gôn Montgomerie Links Đà Nẵng mở cửa phục vụ gôn thủ hầu hết thời gian, kể cả cuối tuần và ngày lễ.

  • Chi phí mỗi ngày: khoảng 2,5 triệu đồng / vé.
  • Giá cuối tuần: khoảng 3,5 triệu đồng/vé.
  • Cho thuê dụng cụ chơi golf: Từ 20 bóng đến 100 bóng, gôn thủ trả 30.000 đến 150.000 đồng. Giá thuê cả ngày không giới hạn từ 200.000 đến 400.000 (tùy theo chủ đề).
  • Cho thuê gậy chơi golf: Để thuê gậy chơi golf tại sân tập, bạn cần trả 800.000-100.000 / cây. Nếu thuê trọn bộ 7 chiếc, mức phí này dao động từ 240.000 – 300.000 đồng.
  • Cho thuê giày chơi golf: Giày chơi gôn FootJoy có thể được thuê với giá khoảng 110.000 USD đến 220.000 USD, tùy thuộc vào một đôi.

Giá niêm yết tại sân thay đổi một chút theo ngày hoặc khung giờ. Tuy nhiên, giá đã bao gồm các loại thuế bắt buộc.

BRG DaNang Golf Resort

BRG Danang Golf Resort tọa lạc tại khu Hòa Hải thuộc quận Ngũ Hành Sơn của thành phố Đà Nẵng, hướng ra một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Địa hình ven biển rất gần với địa điểm nổi tiếng ở Việt Nam: phố cổ Hội An.

Địa chỉ: Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

san-golf-da-nang-o-gan-tot-nhat

Các dịch vụ tại BRG DaNang

  • Khi đến với BRG Danang Golf Resort, bạn còn có cơ hội trải nghiệm nhà câu lạc bộ đẳng cấp nhất và cung cấp các dịch vụ tiện ích cho các golfer. Có khu vực thay đồ và khu spa với các thiết bị mà người chơi golf mong muốn.
  • BRG Danang Golf Resort còn có một cửa hàng đặc sản chuyên cung cấp các sản phẩm từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới để đáp ứng nhu cầu của các golfer.
  • Các bữa ăn nằm trong dịch vụ đi kèm đáp ứng nhu cầu riêng của khách, bao gồm đồ ăn nhẹ, đồ uống ngon, hoa trang trí và giải trí: Featherie Restaurant, Persimmon Restaurant & Outdoor, Niblick Bar, Hickories Bar & Lounge, Norman Suite (Private Dining Room).

san-golf-da-nang-o-gan-to-nhat

Giá dịch vụ tại BRG Danang Golf Resort

  • Ngày thường: 2.350.000 VND / người
  • Cuối tuần: 3.250.000 vnđ / khách
  • Bao gồm phí học, phí caddie và phí xe điện 18 lỗ.
  • Sân vận động mở cửa hàng ngày từ 5h45 sáng đến 8h30 tối.

Sân Ba Na Hills Golf Club Đà Nẵng

Ẩn mình giữa núi đồi trải dài, Bà Nà Hills Golf là sự kết hợp hoàn hảo giữa địa hình thiên nhiên hoang sơ và thảm thực vật phong phú. Mỗi hố đều được thiết kế cẩn thận để tận dụng địa thế thuận lợi và quang cảnh núi non hoang sơ.

Sân được thiết kế với 9 đường đầu uốn lượn theo khu rừng, bên hố cát và 9 hố phía sau kéo dài theo đồi. Với thiết kế thi công sân tập golf như vậy sẽ rất phù hợp cho những golfer muốn chinh phục những thử thách mới.

Địa chỉ: An Sơn, Hòa Ninh, Hòa Vang, Đà Nẵng

danh-sach-san-golf-da-nang-o-gan-tot-nhat

Các dịch vụ tại Ba Na Hills Golf Club

  • Nhà hàng: Sau một vòng chơi gôn, gôn thủ có thể thưởng thức tuyển chọn phong phú các món ăn Âu, Á và truyền thống của Việt Nam.
  • Nhà câu lạc bộ, phòng thay đồ, khu thay đồ cầu thủ.
  • Sân tập có mái che, đèn chiếu sáng, gậy gạt bóng, 2 phòng kỹ năng, khu vực nhận bóng. Ngoài ra còn có một huấn luyện viên sẽ hỗ trợ các golfer.
  • Proshop: Cung cấp quần áo thể thao và dụng cụ chơi gôn từ các thương hiệu thế giới như Puma, Titleist, Footjoy…
cac-san-golf-da-nang-o-gan
Nhà câu lạc bộ của Ba Na Hills Golf Club
nhung-san-golf-da-nang-o-gan
Nhà hàng tại Ba Na Hills Golf Club tầm nhìn hướng ra sân golf

Giá và thời gian hoạt động

  • Ngày thường: 3.100.000 VND / người
  • Cuối tuần: 4.100.000 vnđ / khách
  • Bao gồm phí học, phí caddie và phí xe điện 18 lỗ.
  • Các sân gôn, nhà câu lạc bộ, sân tập mở cửa từ Thứ Hai, Thứ Tư, Thứ Năm, Thứ Bảy và Chủ Nhật từ 6 giờ đến 19 giờ.
  • Ngày áp dụng cho chơi golf đêm là thứ Ba và thứ Sáu và mở cửa đến 21:00.

Bảng giá thuê dụng cụ

Dụng cụ Giá
Bộ gậy golf 850.000 vnd
Gậy golf đơn 200.000 vnd
Giày 500.000 vnd
Túi gậy trống 170.000 vnd
Ô/dù 160.000 vnd

Sân Laguna Golf Lăng Cô

Sân Golf Laguna Lăng Cô nằm trong khu nghỉ dưỡng ven biển Laguna Lăng Cô. Được bao quanh bởi dãy Trường Sơn hùng vĩ, nơi đây giữ một phần của ngọn thác cao 122m đổ xuống ngay sau ngọn đồi xanh thứ hai. Về độ độc đáo của nó, có thể gọi đây là một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Câu lạc bộ Gôn Laguna Golf Lăng Cô - Sân golf resort tốt nhất Châu Á

Quy mô kết cấu

Sân gôn Laguna được thiết kế bởi Ngài Nick Faldo và có 18 lỗ, 71 sân gôn. Do sự đa dạng của thiên nhiên, các kiến ​​trúc sư đã tạo ra một sân golf nổi bật giữa rừng, đồng lúa, núi, suối và cát biển mịn màng.

Bóng trải ra hai hướng trái ngược nhau, tạo ra nhiều thử thách và cơ hội đánh. Người chơi có thể tự do chinh phục các hố par trong các chướng ngại vật khác nhau.

Laguna Golf Lăng Cô đạt danh hiệu “Sân Golf Tốt Nhất Việt Nam năm 2019”

Dịch vụ tiện lợi

  • Ở Laguna Golf có hệ thống khách sạn Angsana Resort và Banyan Tree cao cấp. Du khách có thể thư giãn và tham gia nhiều dịch vụ giải trí ấn tượng.
  • Ngoài ra, còn có các nhà hàng trong nhà và ngoài trời phục vụ nhiều món ăn địa phương và nước ngoài. Những không gian này có thể chứa đến 80 người.
  • Khách hàng có thể mua thiết bị và phụ kiện chơi gôn miễn phí tại cửa hàng đặc sản.
  • Quán cà phê và quán bar 67 là những địa điểm hữu ích cho những người chơi golf doanh nhân kết nối, giải trí hoặc đàm phán quan hệ đối tác kinh doanh.
  • Ngoài ra còn có các sân tập trong nhà và ngoài trời, phòng thay đồ, kho chứa đồ và các hệ thống khác đáp ứng nhu cầu của mọi người chơi.

Bảng Giá Sân Golf Lăng Cô

Lăng Cô có giá tương đối rẻ so với các sân golf khác ở đây.

  • Chi phí thuê sân chỉ khoảng 1,8 triệu mỗi ngày và 2,4 triệu vào cuối tuần.
  • Đối với du khách nước ngoài, giá vé từ 2,2 triệu đến 2,5 triệu.
  • Dịch vụ thuê gậy với giá 36 $.
  • Dịch vụ cho thuê giày là $ 10.
  • $ 5 để thuê một chiếc ô.

Sân golf Đà Nẵng này mở cửa từ 6h đến 19h30 các ngày mùng 2, 4, 6, 7 và đóng cửa sớm hơn 1 tiếng so với thường lệ vào các ngày mùng 3, 5 và Chủ nhật.

Laguna Golf được thiết kế bởi Sir Nick Faldo

Sân Golf Vinpearl Nam Hội An

Golf Nam Hoi An nằm trong quần thể nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Nam Hội An Resort & Spa. Được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng bên bờ biển, nơi đây bao gồm khách sạn 5 sao, biệt thự nghỉ dưỡng, sân golf, khu vui chơi, công viên nước và khu khám phá văn hóa Vinpearl Land, trung tâm sinh thái công nghệ cao Vinco và vườn thú phiên bản nước đầu tiên của Việt Nam.

sân-golf-đà-nẵng

Các dịch vụ có tại Golf Nam Hội An

  • Khu nghỉ dưỡng cao cấp tiêu chuẩn quốc tế với những tiện nghi và dịch vụ tốt nhất, với 429 phòng khách sạn và 132 biệt thự biển.
  • Nhà câu lạc bộ, phòng thay đồ hiện đại và sang trọng, tiện nghi năm sao.
  • Nằm trong hội quán, Proshop có đầy đủ các mặt hàng của các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới.
  • Bể bơi tràn bờ hình con sò rộng 2300m.
  • Kiến trúc của nhà hàng và quán bar được lấy cảm hứng từ những làng chài ven biển, mang đến thực đơn Á Âu đa dạng cũng như các món đặc sản Hội An như Mì Quảng, Cao lầu, Cơm gà… đáp ứng mọi khẩu vị.

sân-golf-nam-hội-an

Giá và thời gian hoạt động

  • Ngày thường: 1.850.000vnd
  • Cuối tuần: 2,250,000vnd
  • Giá đã bao gồm phí sân cỏ và caddie.
  • Xe điện, chi phí cá nhân và thuế VAT chưa bao gồm.
  • Mở cửa từ 6h00 đến 19h00 hằng ngày.

Trên đây là danh sách các sân golf ở Đà Nẵng tuyệt vời gây ấn tượng với các golfer. Nếu có dịp đến Đà Nẵng hoặc các vùng lân cận, các golfer có thể đến đây để trải nghiệm và thư giãn. Tất nhiên, bạn sẽ không thất vọng với những sân golf Đà Nẵng này.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Danh sách tổng hợp các sân golf ở Việt Nam khắp 3 miền, để có thể tìm sân golf phù hợp và gần nhất với khu vực của bạn nhé.